Latest Movie :
Home » » Supernatural Season 5 : ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 5 (Sub Thai)

Supernatural Season 5 : ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 5 (Sub Thai)

{[['']]}

Supernatural Season 5 : ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 5 (Sub Thai)

ดูคลิก


ชะตา ครอบครัวและทางเลือก พร้อมแล้วที่จะพาผู้ชมไปสู่โลกมืดและเรื่องราวสุดหักมุมของการไล่ล่าปีศาจ ระหว่างการตามหาพ่อและไล่ล่าปีศาจ สองพี่น้องที่ห่างเหินกันไปนานต่างได้เรียนรู้ถึงตัวตนและครอบครัวกันมาก ขึ้น จากการที่ทั้งคู่ต้องร่วมเดินทางไปในเส้นทางที่ที่ทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ สามารถ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
ผลงานของ แม็คจี ผู้อำนวยการสร้าง (Charlie s Angels , The O.C.) และ อีริค คริพเก้ นักเขียน/ผู้อำนวยการสร้าง (Boogeyman) Supernatural ซีรี่ส์ใหม่ที่มีเรื่องราวแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นกับสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิด ซีรี่ส์ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างแอ็คชั่น ดราม่า สิ่งลึกลับ ผนวกกลิ่นอายซีรี่ส์แนวไซ-ไฟ เมื่อสองพี่น้องตระกูลวินเชสเตอร์จำเป็นต้องเดินทางตลอดเวลา เพื่อตามล่าสิ่งชั่วร้าย หรือภูติผีปีศาจที่อยู่ตามตำนานเรื่องเล่าที่เล่าสืบต่อกันมา “บางสิ่ง” ที่คุณเคยคิดว่าเป็นแค่เรื่องแต่งขึ้นมาหลอกเด็ก แมรี่ แม่ของแซมและดีน ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยฝีมือพวกภูติผีปีศาจที่ไม่อาจมองเห็นได้ จอห์น พ่อของทั้งคู่จึงลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติเพื่อล้างแค้นให้ กับภรรยา จอห์นพาลูกๆ เดินทางไปกับเขาทั่วทุกหนทุกแห่ง เพื่อไล่ล่าปีศาจทั้งหลาย จอห์นสอนลูกชายทั้งคู่ให้ตามล่าและต่อสู้กับ “บางสิ่ง” ที่ยากจะอธิบายได้ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการรับภารกิจนี้หรือไม่ก็ตาม
แซม วินเชสเตอร์ (จาเร็ด พาดาเล็คกี้) ลูกชายคนเล็ก เป็นเด็กวัยรุ่น “ธรรมดาทั่วไป” แซมเป็นนักศึกษากฎหมาย เขาหนีวิถีชีวิตแปลกๆ ที่พ่อมอบให้ แซมยอมแลกชวิตที่ต้องคอยล่าปีศาจเพื่อใช้ชีวิตธรรมดาในวิทยาลัยกับแฟนสาว ที่เพียบพร้อม แซมไม่ได้เจอกับดีน (เจ็นเซ่น แอ็คเคิลส์ จากเรื่อง Smallville) มา 4 ปีแล้ว จนกระทั่งเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน เมื่อแซมทราบข่าวว่าพ่อได้หายตัวไป เขาไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากต้องกลับมาร่วมมือกับ ดีนพี่ชาย เพื่อตามหาพ่อ
เรื่อง ราวของ 2 พี่น้อง แซม วินเชสเตอร์ (จาเร็ด แพดาเล็คกี้) และดีน วินเชสเตอร์ (เจนเซ่น แอ็คเคิลส์) พี่ชายที่ต้องต่อสู้กับเหล่าวิญญาณร้าย และฟันฝ่ากับเรื่องราวระทึกขวัญ และสยองขวัญมากมาจับมือกัน ไว้ให้มั่น และอยู่ใกล้แสงสว่างไว้เป็นดี กับซีรี่ส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ครบถ้วน 22 ตอนตลอดปีที่ 5 ที่ทำให้ ผู้ชมและนักวิจารณ์มากมายหายใจไม่ทั่วท้องมา แล้ว ขอเชิญคุณร่วมผจญภัยไปกับแซมและดีนผู้ใช้ความสามารถพิเศษที่พ่อของพวกเขาเคย สอนเอาไว้ในการเผชิญหน้ากับฝันร้ายของโลกแห่งวิญญาณอีกครั้ง

 


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

About

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger