Latest Movie :
Home » » Predator 3 มหากาฬพรีเดเตอร์ ภาค 3

Predator 3 มหากาฬพรีเดเตอร์ ภาค 3

{[['']]}

Predator 3 มหากาฬพรีเดเตอร์ ภาค 3


Royce ( Adrien Brody ) ตื่นขึ้นมา พบว่าตัวเอง กระโดดร่ม เข้าไปในป่า ที่ไม่คุ้นเคย เขาได้พบกับ คนอื่น ๆ หลายคนที่ เข้ามาใน ลักษณะเดียวกัน: ยาเสพติด เม็กซิกัน พันธมิตร สั่ง Cuchillo ( Danny Trejo ) Spetsnaz ทหาร นิโคไล ( โอเล็ก Taktarov ) , อิสราเอล กองกำลังป้องกัน มือปืน อิสซาเบล ( อลิซ บราก้า ) , ปฏิวัติ ไทย หน้า เจ้าหน้าที่ มอมบาซา ( Mahershalalhashbaz อาลี ) ตาย Stans นักโทษ แถว ( วอลตัน Goggins ) , ยากูซ่า สั่ง Hanzo ( หลุยส์ ซาวา Changchien ) และ แพทย์ เอ็ดวิน ( โทเฟอร์ เกรซ ) ทั้งหมด เป็น ฆาตกร และอาวุธ ร้ายแรง มีข้อยกเว้น ที่ชัดเจนของ เอ็ดวิน แม้จะไม่มีใคร รู้ว่า พวกเขาอยู่ที่ไหน หรือวิธีการที่ พวกเขา ไปถึงที่นั่น กลุ่มดังต่อไปนี้ รอยซ์ ซึ่ง ผู้ต้องสงสัย อิสซาเบล เป็นอดีต ทหาร การดำเนินงาน สีดำ หันไป รับจ้าง อยู่ในป่าพวกเขาพบว่า กรง ว่างเปล่า พืช ที่มี พิษ อัมพาตว่า เอ็ดวิน เก็บ เมื่อ มีดผ่าตัดและเสียชีวิต ทหาร สหรัฐฯ กองกำลังพิเศษ มาถึงที่ สูงกว่าพื้นดิน พวกเขา พบว่าตัวเอง จ้องมองที่ ท้องฟ้า คนต่างด้าวและ ตระหนักว่าพวกเขา ไม่ได้อยู่บน โลก
บุคคลที่ถูกโจมตีโดย ฝูง สัตว์ คนต่างด้าว เหมือนสุนัขในระหว่างที่ Cuchillo ถูกฆ่าตาย ผู้รอดชีวิตหลีกเลี่ยง กับดัก เป็นสิ่งที่ เลียนแบบ เสียง Cuchillo พยายามที่ จะล่อให้ พวกเขา อยู่ใกล้กับ ร่างกาย ของเขา ทรุดตัวลง คาดเดา Royce พวกเขาอยู่บน ดาวเคราะห์ดวงนี้ ใช้เป็น รักษา เกมที่ มนุษย์ ล่า เป็นเกม กลุ่มดังต่อไปนี้ แทร็คที่ จตุ’to ค่าย การล่าสัตว์และหาPredator เชลย สาม ผู้ล่า ขนาดใหญ่ การโจมตี จะเผยให้เห็น นักล่า ของพวกเขา ฆ่า มอมบาซา ในขณะที่ ส่วนที่เหลือของ กลุ่ม หนี อิสซาเบล เผยให้เห็นว่า เธอ มีได้ยิน ล่าก่อน จากรายงานโดย คนเดียวที่รอด จากกองกำลังพิเศษทีม ที่ พบ หนึ่ง ในกัวเตมาลา ในปี 1987
กลุ่มต่อไป พบกับ Noland ( อเรนซ์ Fishburne ) เป็นทหาร คนเดียว ที่ มีชีวิตรอด บนดาวเคราะห์ดวงนี้ เป็นเวลาหลายปี โดยการซ่อนตัว และ การไล่ เขาอธิบายว่า ล่ากรีดทักษะ ฆ่า ของพวกเขาโดย การเก็บรวบรวม นักรบ และสัตว์ ที่เป็นอันตราย จากโลก อื่น ๆ และ นำพวกเขา ไปยังดาวเคราะห์เพื่อการล่าสัตว์ Noland ยัง เผยให้เห็นว่า ล่าล่า ใน สาม และที่ มีการ อาฆาตระหว่าง ผู้ล่า ขนาดใหญ่และคนเล็ก รอยซ์ หวังว่า หาก กลุ่มสามารถฟรีล่า ขนาดเล็ก ที่จะถูก ขังอยู่ ใน ค่ายมันอาจ จะนำพวกเขา บ้านโดยใช้ ยานอวกาศล่า อื่น ๆ ‘ Noland พยายามที่จะ ฆ่า กลุ่มในช่วงกลางคืนแต่ รอยซ์ ใช้ ระเบิดเพื่อดึงดูด ผู้ล่า ที่ฆ่า Noland ต่อมาใน การไล่ล่า , นิโคไล เสียสละตัวเอง เพื่อฆ่า หนึ่งใน ผู้ล่าการใช้ ระเบิด ชตันส์ โจมตี อย่างทารุณล่า ที่สอง ของเขา กับ ชีฟ จะ อนุญาตให้ผู้อื่นที่จะหลบหนี และ ถูกฆ่าตาย ดวล Hanzoล่า สามกับ Katanaฆ่า มัน ที่ ค่าใช้จ่ายของ ชีวิตของเขาเอง
เอ็ดวิน เป็นที่ ได้รับบาดเจ็บจาก กับดัก ที่เขา โรลสรอยซ์ และ หัว อิสซาเบลสำหรับ การตั้งแคมป์ เมื่อ อิสซาเบล ปฏิเสธที่จะ ละทิ้ง เขา รอยซ์ ใบ ที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาทั้งสอง และพวกเขา จะถูกจับ โดย ผู้ล่า ขนาดใหญ่ ที่ยังเหลืออยู่ รอยซ์ ปลดปล่อยล่า ที่มีขนาดเล็ก และหัว เรือ ขณะที่ทั้งสอง ล่า เผชิญหน้ากับ แต่ละอื่น ๆ ผู้ล่า ขนาดใหญ่ ฆ่าหนึ่ง ที่มีขนาดเล็ก และจากนั้น ทำลาย เรือ ขณะที่มัน จะปิด ในขณะที่ เอ็ดวิน paralyzes อิสซาเบล กับ ยาพิษ อัมพาตเมื่อ เขา มีดผ่าตัด และ เผยให้เห็นว่า บนโลก เขาเป็น ฆาตกรต่อเนื่อง และ รู้สึกว่าเขา เหมาะกับใน บนโลกใบนี้ ในหมู่ มอนสเตอร์ รอยซ์ จะปรากฏขึ้น ไม่เคย เรือและบันทึก อิสซาเบล แทง เอ็ดวิน ผ่าน ลำคอ ของเขา
ร่างกาย Royce วาง กับดัก ของ Edwin ต่อ ระเบิด โดยใช้ เขา เป็นเหยื่อ หลง Predator การต่อสู้ensues ซึ่ง รอยซ์ ประสบความสำเร็จใน decapitates ล่าหลังจากที่ถูก บันทึกไว้โดย มือปืน ยิงออกมาจากการฟื้นตัวของ อิสซาเบล ในฐานะที่เป็น รอยซ์ และ อิสซาเบล กู้คืนจาก ความเจ็บปวดของ พวกเขาพวกเขา สังเกต เหยื่อ มากขึ้น กระโดดร่ม เข้าไปในป่า อิสซาเบล รอยซ์ บอก ว่าพวกเขา จะต้องค้นหา วิธีการที่จะ ได้รับการปิด ดาวเคราะห์ดวงอื่น
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

About

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger